[metaslider id=512]

The Manor Central Park: Khu đô thị sống năng động giữa thủ đô

Định vị của The Manor Central Park là trở thành một khu đô thị năng động, hiện đại, kỷ nguyên của 36 phố phường mới. Chính vì vậy, bên cạnh việc tạo nên những sản phẩm nhà ở chất lượng dành riêng cho giới thượng lưu, dự án còn đầu tư những tiện ích cực kỳ đẳng cấp, nâng tầm được nhu cầu và xu thế sống của giới thượng lưu. Bằng thương hiệu của chủ đầu tư Bitexco, chắc chắn rằng cư dân sẽ được sống và trải nghiệm sự khác biệt.

Thông tin chi tiết dự án, mời quý khách xem tại website: http://themanornguyenxien.com/

Tiện ích The Manor Central Park xây dựng tỉ mỉ

Sự tinh tế của chủ đầu tư Bitexco được thể hiện ngay từ việc phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp. Từ không gian quảng trường rộng lớn, vỉa hề đi bộ rộng tới 6m, đều tạo nên sự yên tâm cho cư dân trong việc đi bộ ngay trong khuôn viên dự án. Rõ ràng, so với các dự án đang được mở bán trên thị trường hoặc đã đi vào hoạt động, The Manor Central Park đầu tư và chú ý hơn tới những giá trị lâu dài cho con người, là lựa chọn khách hàng có thể tin tưởng và an cư.

Tiện ích bể bơi ngoài trời The Manor Central Park

Tiện ích bể bơi ngoài trời The Manor Central Park

Quy hoạch dự án và các tiện ích được xây dựng, phát triển giao thoa với nhau, không biệt lập tạo nên sự tương tác, giao lưu thuận tiện nhất giữa các cư dân liền kề, biệt thự, shophouse The Manor Central Park. Với những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống phồn vinh, đô thị hiện đại dành cho người thượng lưu, có những thiết kế tiện ích giúp cư dân giao lưu với nhau, thì đây chính là lựa chọn vô cùng đáng giá.

Hiện đại từ tư duy phát triển dự án, hiện đại từ cách xây dựng giá trị sống chính là thành công mà khu đô thị đang tạo nên. Khu đô thị mang tính riêng tư vô cùng cao, các tiện ích được tính toán kỹ lưỡng, vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn khu đô thị, đồng thời vừa an toàn cho cả người già và trẻ em, nâng cao được giá trị sống, hướng tới những giá trị, xu hướng mà giới giàu thế giới đang theo đuổi.

Không gian mang màu sắc văn hóa và kinh tế riêng

Liền kề, shophouse The Manor Central Park là khu đô thị dành cho giới thượng lưu, mang tính riêng tư cao, thuận lợi cho cộng đồng đẳng cấp kết nối với nhau. Chính vì vậy, không chỉ tạo nên một sắc màu kinh tế phồn vinh, thịnh vượng, khu đô thị còn sở hữu những cư dân tri thức, có văn hóa cao, mang đến những giá trị lớn trong việc trao đổi và cùng phát triển.

Với một dự án đang sở hữu những điều riêng hiếm có như The Manor Central Park, chắc chắn sẽ tạo nên những giá trị sống chất lượng và xứng tầm với cư dân thượng lưu. Ngay từ định hướng đối tượng khách hàng, chủ đầu tư đã hướng tới những khách hàng cao cấp, phù hợp với sự phát triển của dự án khi đi vào hoạt động chính thức.

Khi dự án đi vào hoạt động chính thức, cư dân sẽ được tận hưởng những khác biệt của một dự án đẳng cấp thực sự, tận hưởng hệ thống tiện ích 5*, không gian vui chơi giải trí văn minh, đô thị trong lành ngay giữa thủ đô khói bụi, ồn ào và đang thiếu thốn những không gian xanh lớn. Với đại công trình là công viên trung tâm rộng 110ha, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn thỏa mãn mọi nhu cầu cho cư dân thượng lưu.

Bảng hàng The Manor Hà Nội tháng 4 hiện đã được chúng tôi cập nhật từ chủ đầu tư, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.