[metaslider id=512]

CHỦ ĐẦU TƯ HẬU THUẪN PHÍA SAU DỰ ÁN VINHOMES DREAM CITY LÀ AI?

Chủ đầu tư luôn là yếu tố mà khách hàng luôn phải cân nhắc xem xét khi quyết định đầu tư vào bất kỳ dự án nào. Nói cách khác, chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công cho dự án chính là chủ đầu tư phía sau. Không chỉ dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn là một đòn bẩy thúc đẩy tiềm năng phát triển về sau. Dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup thương hiệu đầu tư uy tín nhất nhì hiện nay. Quý khách có thể theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về chủ đầu tư Vingroup.

Uy tín lớn mạnh trên thị trường bất động sản cả nước

Chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều khi nói đến uy tín và danh tiếng của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup. Đơn giản là vì điều này đã được chứng minh qua sự thành công vang dội của nhiều dự án đi trước. Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và chiến đấu trên thị trường bất động sản, chủ đầu tư dần tích lũy nhiều kinh nghiệm và được hầu hết mọi người dân biết đến là thương hiệu đầu tư bất động sản lớn mạnh nhất cả nước.  Chủ đầu tư nổi tiếng đến mức ai ai cũng có biết đến và nêu ra được nhiều dự án do đơn vị này đầu tư. Thành công nối tiếp thành công, chủ đầu tư Vingroup đã và đang tiếp tục triển khai rất nhiều dự án với quy mô lớn như là chuỗi khách sạn cao cấp Vinpearl, VinHoliday, công viên VinWonders, trung tâm thương mại Vincom và hàng loạt dự án nhà ở Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes West Point, Vinhomes Marina và tất nhiên không thể thiếu dự án Vinhomes Dream City.

du an vinhomes dream city

Tập đoàn Vingroup đã ra mắt dự án với quy mô đồ sộ cùng với những dòng sản phẩm nhà ở chất lượng xuất sắc. Dự án Vinhomes Dream City đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng với quy mô tầm cỡ và tiến độ nhanh chóng.

Tiến độ công trình đối với dự án là rất quan trọng, đồng thời là yếu tố mà khách hàng luôn chú ý đến khi quyết định đầu tư. Tiến độ công trình càng đảm bảo và bàn giao thì khách hàng càng có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. Vinhomes Dream City được phát triển thành nhiều phân khu, số lượng sản phẩm lớn nhưng vẫn sẽ đảm bảo được chất lượng đồng đều cho dự án. Cụ thể dự án đầu tư loại hình căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse, liền kề với diện tích phân chia đa dạng. Với những tiềm lực lớn mạnh về nguồn tài chính và kinh nghiệm đầu tư, khách hàng sẽ có thể yên tâm hoàn toàn vào nguồn vốn của bản thân.

Tập đoàn Vingroup quản lý và vận hành bài bản

Dự án Vinhomes Dream City sẽ được chủ đầu tư dựa trên những kinh nghiệm sẵn có và nỗ lực cải thiện để có thể quản lý và vận hành dự án một cách chuyên nghiệp nhất cùng với hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng số một. Quý cư dân của Vinhomes Dream City sẽ được sinh sống trong môi trường có an ninh được quản lý chặt chẽ, an toàn tuyệt đối nhờ vào hệ thống camera an ninh và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

phoi-canh-vinhomes-dream-city-hung-yen

Môi trường sống cũng sẽ được đảm bảo nhờ có hệ thống cây xanh, công viên và hồ điều hòa thường xuyên làm nhiệm vụ thanh lọc không khí. Chủ đầu tư luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ mang đến cho cư dân cuộc sống tốt nhất có thể.

Uy tín của chủ đầu tư là yếu tố quyết định đến sức hút của dự án, đồng thời là yếu tố giúp khách hàng có thể trao trọn niềm tin cho Vinhomes Dream City. Để có thể sở hữu những sản phẩm xuất sắc tại dự án, quý khách hàng hãy sớm liên hệ với chúng tôi.

ĐẶT MUA CĂN HỘ VINHOMES DREAM CITY