[metaslider id=512]

Thiết kế hòan mỹ, thu hút ánh nhìn của An Phú Shop Villas

An Phú Shop Villas là dự án tầm cỡ nằm trong quần thể dự án khu đô thị mới Dương Nội do tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư. Là dự án tiên phong cho loại hình biệt thự kết hợp cùng việc kinh doanh tại thị trường Việt, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ cùng các kiến trúc sư và các đơn vị thi công hàng đầu hiện nay để kiến tạo nên dự án với thiết kế hoàn mỹ, chất lượng nhất trao tay Quý khách hàng.

Thiết kế tinh tế cảnh quan bên ngoài An Phú Shop Villas

An Phú Shop Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô Hà Nội, nơi có hạ tầng giao thông hiện đại, phát triển, nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố.

Dự án mang đến 246 lô với 2 loại hình sản phẩm là liền kề và biệt thự cao cấp. Biệt thự An Phú Shop Villas kết hợp giữa nhà ở ( tầng 2, 3) và kinh doanh ( tầng 1) nhưng còn nhiều khách hàng lầm tưởng các căn biệt thự tại dự án tựa như mô hình nhà phố thương mại Shophouse nhưng  thực tế 2 loại hình này có sự khác biệt rõ rệt.

Các căn biệt thự của dự án đều được thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, bãi đỗ xe với diện tích vô cùng lý tưởng. Ƭrước mỗi căn biệt thự chủ đầu tư hứa hẹn sẽ đều có bồn trồng hoɑ ngoài vỉɑ hè vừa tạo nên mỹ quan cho căn biệt thự vừa mang lại sự gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên. Phía sɑu nhà là những không gian thoáng đãng, là nơi để cả gia đình có thể quay quần chuyện trò, hít thở bầu không khí trong lành hay cùng nhau tổ chức những bữa tiệc nhỏ ấm cúng. Tất cả những thiết kế này sẽ mang đến một tổng thể kiến trúc sang trọng, cuốn hút mà vẫn rất thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự An Phú Shop Villa sôi động sầm uất

Biệt thự An Phú Shop Villa sôi động sầm uất

Ấn tượng với kiến trúc bên trong của biệt thự An Phú Shop Villas

Dự kiến thiết kế bên trong của các căn biệt thự tại dự án An Phú Shop Villas – Dự án Nam Cường sẽ mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu – hiện đại, sang trọng, lịch lãm và vô cùng tinh tế. Nhưng bên cạnh đó cũng không mất đi vẻ truyền thống nhẹ nhàng và sâu lắng của nét kiến trúc Á Đông. Chủ đầu tư Nam Cường hứa hẹn sẽ trang bị cho các căn biệt thự hệ thống nội thất cao cấp nhập khẩu quốc tế để tạo nên tổng thể không gian thật sang trọng, tiện nghi và cuốn hút.

Với phương châm mang đến cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên cho cư dân, chủ đầu tư sẽ mang hơi thở trong lành của thiên nhiên vào từng căn biệt thự, giúp cư dân có được không gian sống lý tưởng nhất. Bɑn công của biệt thự An Phú Shop Villas được thiết kế thông minh, linh hoạt theo hướng đón được nhiều ánh sáng, nắng và gió tự nhiên. Cư dân có thể sử dụng bɑn công làm nơi thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị, thậm chí tự kiến tạo nên khu vườn nhỏ xinh cho cả giɑ đình.

Dù các căn biệt thự vừa sử dụng để kinh doanh vừa sử dụng cho việc ăn ở, sinh hoạt thế nhưng Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi lối thiết kế thông minh sẽ mang lại không gian tách biệt cho gia chủ. Từ tầng hai của căn biệt thự được bài trí nhiều cửa kính, giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo cảm giác rộng mở, thoáng đãng cho từng căn phòng.

Với lối thiết kế hoàn mỹ này hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống lý tưởng nhất cho mọi khách hàng. Nếu Quý khách mong muốn nhanh chóng được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây tại đây thì hãy nhanh tay đăng ký và theo dõi tin tức mở bán An Phú Shop Villas tại website.